Lí do bạn nên chọn mua bánh trung thu Casahana

Bánh trung thu là món ăn truyền thống cổ truyền của dân tộc ta. Bánh trung thu được sử dụng trong ngày rằm tháng 8 âm lịch - hay còn được gọi là tết đoàn viên. Đây là dịp cả nhà cùng nhau quây quần, thưởng trà thưởng bánh, ngắm trăng tròn. Bánh trung thu thường có hình tròn - hình dáng tròn đầy của trăng tròn ngày rằm. Hộp bánh là món quà tinh thần mang theo lời chúc viên mãn, gia đình sung túc, đầm ấm. Bánh trung thu Casahana là thương hiệu bánh được nhập khẩu từ Malaysia. Hộp được thiết kế với hình thức trang nhã nhưng không kém phần sang trọng. Đây là một lựa chọn thích hợp cho những ai đang tìm mua bánh trung thu dành tặng cho gia đình và những đối tác quan trọng.

Những lý do để Casahana thuyết phục bạn

Bánh trung thu Casahana là sản phẩm của Malaysia, được đóng sẵn và nhập khẩu về Việt Nam. Sản phẩm có bao bì đẹp mắt, hộp đóng gói đầy đặn và vô cùng sang trọng. Hộp bánh rất thích hợp cho dành tặng đối tác, hay cấp trên. Bánh mang hương vị độc đáo, có đầy đủ cả hương vị truyền thống cho đến những hương vị mới lạ theo xu hướng, mang lại sự khác biệt riêng của sản phẩm. Bánh trung thu Casahana được chọn lọc từ nguyên liệu tốt nhất, là sự kết hợp của hương vị thuần khiết truyền thống và mang nét hiện đại của trà xanh Nhật Bản, tinh than tre, hạt dẻ, khoai lang. Đây là điểm nhấn tạo ra sự cuốn hút đặc biệt của thương hiệu Casahana.

Ảnh: HỘP GIẤY CAO CẤP TREASURE GA (BLUE)


Chọn mua bánh trung thu Casahana

Bánh trung thu Casahana đa dạng và phong phú cả về hương vị và cách đóng gói. Bánh thường được đóng trong một hộp trang trọng, gồm từ 4 bánh với nhiều hương vị khác nhau. Có hai loại hộp để lựa chọn là hộp giấy và hộp thiếc. Loại hộp tùy thuộc vào mức độ của người bạn muốn dành tặng mà có thể dễ dàng chọn lựa. Đây là dòng bánh thuộc loại cao cấp, đảm bảo làm hài lòng những khách hàng sành ăn nhất. Bánh mang hương vị tươi mới nhưng không kém phần ngon miệng. 

Khi thưởng thức, bánh trung thu nên được kết hợp cùng trà mạn. Trà có vị thanh, chát nhẹ hòa cùng vị ngọt mát của bánh trung thu, hương vị lắng đọng thơm ngon mà không bị ngán. Trà còn có tác dụng thanh lọc cơ thể, giúp tiêu hóa tốt hơn khi ăn bánh ngọt. Khi ăn bánh lưu ý nên ăn ngay khi bóc vỏ, ăn thành từng miếng nhỏ. Nên chú ý về lượng hấp thụ của cơ thể, bởi trong bánh trung thu mang nhiều đường và các chất béo. Bánh ăn còn thừa có thể trữ trong tủ lạnh. Bánh cần được bọc kín tránh bánh bị mất vị và chỉ lưu trữ không quá 4 ngày. 

 

Ảnh: HỘP THIẾC CAO CẤP MID-AUTUMN JOY (ĐỎ) 

Bánh trung thu là món ăn tinh thần, mang nhiều ý nghĩa trong ngày rằm. Dành tặng bánh trung thu cho những người thân yêu, đối tác thân thiết và cấp trên để dành tặng đến họ những lời chúc gia đình hạnh phúc và cuộc sống viên mãn. Bạn nên chọn mua bánh trung thu Casahana để dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất và ý nghĩa nhất đến những người thân yêu nhất.