Top 3 thương hiệu bánh trung thu cao cấp, chất lượng

Trung thu đến rồi! Thị trường bánh trung thu  cao cấp đang ngày càng trở nên nhộn nhịp và sôi động.

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều những thương hiệu bánh trung thu được bày bán trên thị thường. Có những thương hiệu chất lượng bánh rất tốt. Nhưng bên cạnh đó cũng có những loại bánh trung thu kém chất lượng. 

Để nhằm đạt lợi nhuận cao, nhiều đơn vị còn đánh vào phân khúc bánh trung thu cao cấp. Loại bánh có chất lượng kém, không an toàn. Hiếu được vấn đề này, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn. Top 3 những thương hiệu bánh trung thu cao cấp, uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Bánh trung thu cao cấp – thương hiệu Casahana

Đây là thương hiệu bánh trung thu nhập khẩu từ Malaysia, có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam. Trải qua một thời gian dài, giờ đây thương hiệu bánh trung thu Casahana. Đã chiếm trọn được sự  tin tưởng của người tiêu dùng. Sản phẩm luôn đạt chất lượng cao, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Bên cạnh đó là bánh trung thu  Casahana còn hương vị rất riêng, rất quyến rũ, không thể nhầm lẫn được với bất kì thương hiệu nào. Không chỉ quân tâm về chất lượng bánh, mà Casahana còn rất đầu tư về mặt mẫu mã cho sản phẩm. Mẫu mã của Casahana rất đặc biệt, sang trọng và vô cùng tinh tế. Cho nên khi khách hàng có nhu cầu mua bánh trung thu cao cấp, để làm quà tặng, bánh trung thu  Casahana đều là sự lựa chọn hàng đầu.

bánh trung thu casahana

Bánh trung thu cao cấp -  thương hiệu Kinh Đô

Thương hiệu bánh trung thu  Kinh Đô là thương hiệu uy tín lâu năm. Được làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất của mùa thu. Như đậu xanh, hạt sen kết hợp với lòng đỏ trứng muối mịn màng,mứt….Đã tạo nên những chiếc bánh trung thu có hương vị rất tuyệt vời. Nguyên liệu làm bánh của họ rất da dạng, chính điều này đã làm nên nét đặc trưng riêng của bánh trung thu cao cấp Kinh Đô.

bánh trung thu kinh đô trăng vàng

Bánh trung thu cao cấp – thương hiệu Sanest Khánh Hòa

Đây là một trong  những thương hiệu bánh trung thu hàng đầu Việt Nam. Phân khúc sản phẩm của họ rất đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu nói về phân khúc bánh trung thu cao cấp, thì thương hiệu Sanest Khánh Hòa từ lâu đã là cái tên quen thuộc đối với mọi người. 

Sản phẩm bánh trung thu của  họ là sự kết hợp hài hoà của các nguyên liệu tinh túy truyền thống và nước ngoài. Được sản xuất với công nghệ hiện đại, bí quyết làm bánh truyền thống. Chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng  những chiếc bánh thơm ngon và bổ dưỡng.

Trên đây là top 3 thương hiệu bánh trung thu cao cấp nổi tiếng và uy tín nhất Việt Nam. Hi vọng rằng bài viết trên sẽ đem lại cho bạn những thông tin cần thiết cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này.